Luyện viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học đang được nhiều phụ huynh và ngành giáo dục đặc biệt chú ý. Bởi vở sạch chữ đẹp là một trong nhiều tiêu chí để đánh giá xếp loại học sinh.
Bạn đang lo lắng về nét chữ của con bạn? Con của bạn chưa viết đẹp? Bạn muốn cải thiện nét chữ, tinh kiên nhẫn và chuẩn ngữ pháp tiếng Việt cho con của bạn?

Trung tâm gia sư tại tphcm - Bình Minh tại tphcm của chúng tôi nhận luyện chữ đẹp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Luyện chữ đẹp cho học sinh tiểu học là bước nhấn quan trọng bồi dưỡng những phẩm chất tốt như: tính cẩn thận, kiên nhẫn, tinh thần kỷ luật và thẩm mỹ. Dạy viết chữ đẹp không chỉ truyền thụ cho học sinh những kiến thức cơ bản về chữ viết mà còn rèn kỹ thuật viết chữ. Trong các tiết tập viết, học sinh nắm bắt được kiến thức cơ bản về cấu tạo các chữ cái tiếng Việt được thể hiện trên bảng, trong vở tập viết và vở ghi bài các môn học khác…Đồng thời, các học viên được  hướng dẫn các yêu cầu kỹ thuật viết từng nét chữ để hình thành nên một chữ cái rồi đến tiếng, từ, cụm từ và cả câu.

“Chữ viết cũng là một biểu hiện của nết người. Dạy cho học sinh viết đúng, viết cẩn thận, viết đẹp là góp phần rèn luyện cho các em tính cẩn thận, lòng tự trọng đối với mình cũng như đối với thầy và bạn đọc bài vở của mình”
Chữ viết là một công cụ để giao tiếp và trao đổi thông tin, là phương tiện để ghi chép và tiếp nhận những tri thức văn hoá, khoa học và đời sống. Do vậy ở trường Tiểu học việc dạy học sinh viết chữ và làm chủ được công cụ chữ viết để phục vụ cho học tập giao tiếp là yêu cầu quan trọng hàng đầu của môn Tiếng Việt. Đặc biệt là học sinh lớp 1 việc học chữ viết lúc bắt đầu đến trường là vô cùng quan trọng.
Trung tâm gia sư Bình Minh nhận luyện viết chữ đẹp cho học sinh tiểu học tại tphcm

0 comments:

Post a Comment

 
Gia sư Bình Minh © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gia sư Bình Minh
Top