Gia sư quận Thủ Đức chúng tôi đầu vào đã được tuyển chọn kỹ với bài kiểm tra kỹ năng sư phạm cũng như chuyên môn. Các gia sư đều là cộng tác viên lâu dài của Trung tâm gia sư tại tphcm - Bình Minh với kinh nghiệm dạy thêm ít nhất là từ 1 năm trở lên. Chúng tôi cam kết đáp ứng đủ nhu cầu về gia sư cho các quý vị PHHS.



GIA SƯ BÌNH MINH CHUYÊN
Gia sư quận Thủ Đức của chúng tôi chuyên luyện thi cấp tốc, TOIEC, Luyện IELTS, Luyện TOEFL cấp tốc tại quận Thủ Đức

Gia sư quận Thủ Đức của chúng tôi chuyên gia sư luyện thi đại học các khối A,B,C,D... tại quận Thủ Đức

Dạy kèm anh văn cho ngưòi mất căn bản, AV nâng cao, Av thiếu nhi, AV cho người đi nước ngoài tại quận Thủ Đức

Rèn chữ đẹp, kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các em tiểu học tại quận Thủ Đức

Gia sư quận Thủ Đức của chúng tôi chuyên dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, vẽ, hát ...

0 comments:

Post a Comment

 
Gia sư Bình Minh © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gia sư Bình Minh
Top